• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Chưa mở bán Honda CB1000F đã có bản độ

09/04/2025, 07:30

Dù chưa chính thức trình làng mẫu xe CB1000F nhưng Honda đã gây bất ngờ khi hợp tác với Moriwaki để tạo ra bản độ đậm chất xe đua.

Honda vẫn chưa chốt ngày sản xuất chiếc naked bike hoài cổ CB1000F nhưng hãng đã chứng tỏ sự nghiêm túc của mình bằng cách hợp tác với Moriwaki, một tên tuổi lớn trong giới độ xe, để tạo ra bản nâng cấp đậm chất xe đua. Điều này cho thấy Honda muốn đảm bảo cộng đồng biker sẽ có "đồ chơi" khủng cho CB1000F ngay từ khi xe ra mắt.

Chưa mở bán Honda CB1000F đã có bản độ- Ảnh 1.

CB1000F Moriwaki là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiệu năng đỉnh cao.

CB1000F, mẫu concept gợi nhớ huyền thoại CB900F, đang được Honda trưng bày tại nhiều sự kiện ở Nhật Bản. Việc Moriwaki tham gia vào dự án này càng làm tăng thêm sự kỳ vọng.

Trong khi giữ lại thân xe và bình xăng mang phong cách cổ điển, Moriwaki đã trang bị cho CB1000F hàng loạt chi tiết nâng cấp hiệu suất cao: kính chắn gió, ốp gầm "mỏ cày", bảng số phía sau. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống treo, phanh và lái.

Chưa mở bán Honda CB1000F đã có bản độ- Ảnh 2.

Thân xe và bình xăng hoài cổ, giữ nguyên tinh thần của Honda CB1000F.

Cặp mâm nguyên bản được thay thế bằng vành nhôm nén OZ Gass RS-A siêu nhẹ. Phuộc trước được nâng cấp với phuộc Moriwaki kết hợp Nitron. Hệ thống phanh được "độ" lên với heo Brembo Stylema cao cấp và đĩa phanh đồ chơi, kết hợp dây dầu HEL và cùm phanh Brembo MK II GP.

Ghi-đông clip-on thay thế ghi-đông nguyên bản, tạo tư thế lái thể thao hơn, được gắn vào chảng ba trên nhôm CNC Moriwaki, cùng với cùm núm vặn điều chỉnh nhanh tay phanh và cùm ga cuốn Domino. Nắp xăng có khóa được thay thế bằng nắp nhôm Valter Moto để đổ xăng nhanh hơn.

Chưa mở bán Honda CB1000F đã có bản độ- Ảnh 3.

Pô full system Moriwaki Blade cho âm thanh uy lực, tăng cường hiệu suất cho xe.

Để tăng cường hiệu suất, động cơ của CB1000F (vốn dựa trên CB1000 Hornet) được trang bị két giải nhiệt lớn hơn và bộ ốp bưởng máy GB Racing. Hệ thống xả được nâng cấp với pô full system Moriwaki Blade đặc trưng. Gác chân nhôm CNC có thể điều chỉnh cho phép người lái tùy chỉnh vị trí ngồi.

Ở phía sau, hệ thống phanh cũng được nâng cấp với heo Brembo P2 34 2 piston đối xứng, gắn vào gắp qua pad CNC. Moriwaki thay thế gắp nguyên bản bằng gắp nhôm nhẹ và cứng hơn do chính hãng thiết kế, kết hợp với phuộc Moriwaki x Nitron.

Chưa mở bán Honda CB1000F đã có bản độ- Ảnh 4.

Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nâng cấp.

Để tối ưu hóa khả năng vận hành trên đường đua, lốp Pirelli Diablo Supercorsa SC1 được trang bị cho chiếc naked bike hoài cổ này.

Với bản độ CB1000F kịch trần này, Honda và Moriwaki đã cho thấy tiềm năng độ xe vô hạn của mẫu naked bike này, đồng thời dọn đường cho một thị trường phụ tùng nâng cấp sôi động ngay khi xe ra mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.