Honda HR-V 2025 là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu SUV cỡ B, vừa ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản G, L và e:HEV RS, có giá bán lần lượt là 699 triệu, 750 triệu và 826 triệu đồng. Ảnh: Chí Vũ.
HR-V e:HEV RS là phiên bản cao cấp nhất, trang bị hệ truyền động hybrid. Đây cũng là lần đầu mẫu SUV cỡ nhỏ có lựa chọn động cơ lai tại Việt Nam. Ảnh: Chí Vũ.


Tất cả phiên bản HR-V 2025 đều có lưới tản nhiệt mới vuông vức hơn. Tuy nhiên, bản hybrid dùng hoạ tiết kiểu tổ ong mạ crôm, còn lưới tản nhiệt trên các phiên bản thường là dạng thanh ngang. Ảnh: Chí Vũ.


Phần cản và líp trước của HR-V e:HEV RS và các phiên bản thường cũng có sự khác biệt. Tất cả đều trang bị hệ thống đèn LED toàn bộ, nhưng chỉ bản cao nhất có đèn xi-nhan chạy đuổi và cảm biến gạt mưa tự động. Ảnh: Chí Vũ.


La-zăng của Honda HR-V e:HEV RS là loại 5 chấu kép có kích cỡ 18 inch, trong khi hai phiên bản thấp hơn dùng mâm 17 inch. Ảnh: Chí Vũ.




Tất cả phiên bản Honda HR-V 2025 đều có ghế bọc da, màn hình trung tâm 8 inch và kết nối điện thoại không dây, nhưng chỉ 2 bản L và e:HEV RS có ghế lái chỉnh điện và vô-lăng da. Bảng đồng hồ trung tâm 7 inch, sạc không dây chỉ được trang bị trên phiên bản cao nhất. Ảnh: Chí Vũ.


Mẫu HR-V e:HEV RS còn có thêm các đường chỉ đỏ quanh khu vực cần số, táp-lô và trên ghế, cùng đó là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng thay vì tự động 1 vùng như các phiên bản máy xăng. Ảnh: Chí Vũ.
Đồ họa của cụm đèn hậu là một trong những chi tiết được làm mới ở phần ngoại thất của Honda HR-V 2025. Ảnh: Chí Vũ.
Honda HR-V e:HEV RS dùng hệ thống hybrid gồm động cơ xăng 1.5L mạnh 105 mã lực và mô-tơ điện mạnh 129 mã lực. Động cơ xăng có thể tách rời khỏi phần còn lại của hệ truyền động, nên sẽ chỉ hoạt động khi cần thiết, tùy thuộc vào trạng thái sạc pin và các thông số khác. Đi kèm là hộp số vô cấp e-CVT. Ảnh: Chí Vũ.
Hai phiên bản còn lại là HR-V G và L dùng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên thay vì động cơ 1.5L tăng áp, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145Nm. Ảnh: Chí Vũ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận