• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xe đua Porsche 911 Cup 2026 ra mắt để chinh phục mọi đường đua

16/08/2025, 08:00

Porsche vừa trình làng mẫu 911 Cup 2026, phiên bản mới nhất của dòng xe đua chuyên dụng để chinh phục mọi đường đua.

Porsche 911 Cup 2026 sẽ là cỗ máy chủ lực cho các giải đua Porsche Mobil 1 Supercup, Carrera Cup và nhiều giải đấu khác của Porsche trên toàn cầu.

Xe đua Porsche 911 Cup 2026 ra mắt để chinh phục mọi đường đua- Ảnh 1.

Porsche 911 Cup 2026 sở hữu ngoại hình hầm hố, lấy cảm hứng từ 911 GT3 992.2 mới nhất.

Về ngoại hình, 911 Cup 2026 sở hữu mặt trước hầm hố hơn, lấy cảm hứng từ 911 GT3 992.2 mới nhất. Xe có cánh gió ba mảnh giúp giảm chi phí sửa chữa và loại bỏ đèn ban ngày để tránh hư hỏng két nước khi va chạm.

Các khe gió tích hợp trên chắn bùn trước và cánh điều hướng dưới gầm xe cải thiện lực ép xuống, tăng ổn định ở tốc độ cao.

Cánh gió sau "cổ thiên nga" được thiết kế lại, dễ điều chỉnh hơn. Các tấm ốp động cơ phía sau dùng sợi carbon tái chế và nhựa epoxy sinh học, góp phần giảm tác động môi trường và ổn định chi phí phụ tùng. Hệ truyền động gồm hộp số tuần tự sáu cấp và ly hợp đua bốn đĩa mạnh hơn, cho phép xe đề pa uy lực hơn.

Xe còn được trang bị chức năng tự khởi động lại động cơ sau khi bị chết máy và đèn phanh nháy để cảnh báo các xe phía sau khi xuất phát.

Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa trước 380mm lớn hơn, má phanh rộng hơn và hiệu quả làm mát tốt hơn nhờ vị trí két nước mới. ABS đua Bosch M5 là trang bị tiêu chuẩn.

Xe đua Porsche 911 Cup 2026 ra mắt để chinh phục mọi đường đua- Ảnh 2.

Thiết kế đuôi xe được tinh chỉnh và đèn phanh nháy cảnh báo.

Bên trong khoang lái, vô lăng đa chức năng được thiết kế lại, tiện dụng hơn với các nút điều khiển chiếu sáng. Bảng điều khiển trung tâm đơn giản hóa, cho phép tài xế điều chỉnh tốc độ vào làn pit, bản đồ ống xả và hiệu chỉnh lái mà không cần công cụ ngoài. Các tính năng điện tử tiên tiến từ 911 GT3 R cũng được tích hợp, bao gồm đo thời gian vòng đua GPS và giám sát nhiệt độ lốp.

Phía sau xe là động cơ flat-six 4.0 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 512 mã lực, tăng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm. Động cơ này thừa hưởng từ Porsche 911 GT3 bản thương mại, được tối ưu hóa với các van tiết lưu riêng biệt và chi tiết bên trong mạnh mẽ hơn, đảm bảo hiệu suất ổn định trong mọi điều kiện.

Đặc biệt, xe vẫn giữ chu kỳ bảo dưỡng 100 giờ ấn tượng, nhấn mạnh cam kết của Porsche về độ tin cậy trong môi trường đua khắc nghiệt. Xe cũng cung cấp ba cấu hình ống xả khác nhau để tuân thủ các quy định về tiếng ồn tại từng đường đua và giải đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.