• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xế cổ Suzuki Boulevard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

13/06/2025, 08:00

Được mở bán từ năm 2006, Suzuki Boulevard M109R 2025 hiện vẫn là chiếc cruiser mạnh mẽ nhất có giá dưới 20.000 USD.

Mặc dù có tuổi đời khá cao trên thị trường, Boulevard M109R vẫn được Suzuki tiếp tục sản xuất cho năm 2025 mà không có những thay đổi lớn về thiết kế hay công nghệ so với phiên bản gốc năm 2006. Điều này giúp xe giữ được mức giá rất cạnh tranh, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và độ tin cậy đã được kiểm chứng qua thời gian.

Xế cổ Suzuki Boulevard vừa ra mắt có gì đặc biệt?- Ảnh 1.

Vẻ đẹp cổ điển nhưng đầy uy lực của Suzuki Boulevard M109R 2025.

Thiết kế của M109R vẫn đầy cơ bắp và hầm hố. Các chi tiết mạ crôm sáng bóng, bộ lốp sau khổng lồ và đèn pha góc cạnh mang lại dáng vẻ dữ dằn không kém bất kỳ mẫu xe mới nào. Thậm chí, ở một vài góc nhìn, chiếc cruiser này còn gợi nhớ đến dáng dấp của Suzuki Hayabusa - biểu tượng tốc độ một thời.

Điểm mạnh nhất của M109R nằm ở khối động cơ V-twin dung tích 1.784cc, làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ có piston lớn nhất từng được trang bị trên một mẫu xe máy sản xuất hàng loạt. Cỗ máy này cho công suất ấn tượng 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt ở vòng tua 3.200 vòng/phút, giúp M109R đạt tốc độ tối đa lên đến 193km/h - con số rất ấn tượng cho một chiếc cruiser.

Xế cổ Suzuki Boulevard vừa ra mắt có gì đặc biệt?- Ảnh 2.

"Trái tim" của xe vẫn là khối động cơ V-Twin mạnh mẽ

Động cơ này chia sẻ nhiều công nghệ với dòng sportbike GSX-R của Suzuki, như thiết kế 8 van, hành trình ngắn, bướm ga đôi 56 mm và hệ thống bôi trơn cacte khô - giúp xe hoạt động ổn định ngay cả khi vận hành mạnh hoặc ôm cua gắt.

Hạn chế duy nhất có lẽ là hộp số 5 cấp - khá cơ bản nếu so với các đối thủ hiện đại - nhưng điều đó không làm giảm đi sự hấp dẫn của mẫu xe này với những ai yêu thích sức mạnh thuần túy.

Xế cổ Suzuki Boulevard vừa ra mắt có gì đặc biệt?- Ảnh 3.

Dáng vẻ cơ bắp và những đường nét vượt thời gian tạo nên sức hút riêng cho Suzuki Boulevard M109R.

Suzuki trang bị cho M109R bộ khung sườn đôi bằng thép cứng, giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Hệ thống giảm xóc gồm phuộc trước up-side-down 46mm và giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trước. Mặc dù trọng lượng xe lên đến 317kg, M109R vẫn xử lý tốt nhờ hành trình giảm xóc dài hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Xế cổ Suzuki Boulevard vừa ra mắt có gì đặc biệt?- Ảnh 4.

Bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản của xe, mang phong cách đơn giản nhưng rõ ràng.

Hệ thống phanh là điểm sáng lớn. Phanh trước sử dụng cặp đĩa 310mm, "mượn" từ dòng GSX-R thể thao, kết hợp với đĩa sau 274mm và lốp sau rộng đến 240mm - thuộc hàng khủng nhất trên xe máy thương mại. Kết quả là khả năng bám đường và hãm tốc của M109R vượt trội so với kỳ vọng ở một chiếc cruiser.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.