• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Triumph Speed T4 ra mắt, chuẩn bị về Việt Nam?

09/07/2025, 08:00

Triumph vừa chính thức ra mắt mẫu Speed T4 tại thị trường Ấn Độ với một vài thay đổi đáng chú ý về trang bị và hiệu suất.

Triumph Speed T4 sở hữu một ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách roadster cổ điển và những đường nét hiện đại, gọn gàng. Sự pha trộn này tạo ra một tổng thể vừa quen thuộc, gần gũi, vừa toát lên vẻ năng động, phù hợp với môi trường đô thị.

Triumph Speed T4 ra mắt, chuẩn bị về Việt Nam?- Ảnh 1.

Triumph Speed T4 mang đậm phong cách roadster, hướng đến sự tự do và trải nghiệm lái đầy thú vị.

Phiên bản ra mắt tại thị trường Ấn Độ gây ấn tượng với màu sơn cam Baja Orange nổi bật, kết hợp cùng bình xăng hai tông màu và bộ tem tối giản. Các chi tiết khác như động cơ, ống xả và vành xe đều được sơn đen mờ, góp phần tạo nên một diện mạo mạnh mẽ, phù hợp với môi trường đô thị.

Triumph Speed T4 ra mắt, chuẩn bị về Việt Nam?- Ảnh 2.

Cận cảnh hệ thống treo trước của Speed T4 với phuộc ống lồng và hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.

Triumph đã trang bị cho Speed T4 cặp phuộc trước dạng ống lồng truyền thống. Đây là loại phuộc rất phổ biến vì nó vừa đảm bảo sự ổn định, bền bỉ cho xe, lại vừa có chi phí sản xuất hợp lý.

Triumph Speed T4 ra mắt, chuẩn bị về Việt Nam?- Ảnh 3.

"Trái tim" của Triumph Speed T4 là khối động cơ xi-lanh đơn 398cc

Về các công nghệ hỗ trợ, Triumph vẫn giữ lại hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh làm trang bị tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cốt lõi cho người lái trong các tình huống phanh gấp. Tuy nhiên, một trong những cắt giảm lớn nhất để hạ giá thành là việc lược bỏ hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control).

Triumph Speed T4 được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 398cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 31 mã lực và mô-men xoắn 36 Nm, được tinh chỉnh để tập trung sức mạnh ở dải vòng tua thấp và trung bình, giúp xe vận hành rất linh hoạt và lanh lợi khi di chuyển trong đô thị.

Triumph Speed T4 ra mắt, chuẩn bị về Việt Nam?- Ảnh 4.

Ống xả đơn, vắt cao gọn gàng là một trong những chi tiết thiết kế đáng chú ý, làm tăng thêm vẻ thanh thoát cho Triumph Speed T4.

Triumph Speed T4 hiện vẫn chưa có giá bán cụ thể. Ban đầu, xe sẽ được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, nhưng kế hoạch mở rộng ra các thị trường toàn cầu, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.