|  | 
| Triumph Bonneville 2016 đầu tiên về Việt Nam - Ảnh: Trường Hải | 
Từng giành giải thưởng “Machine of the Year” của Motorcycle News vào năm 1979, Triumph Bonneville được xem là chiếc xe thịnh vượng nhất trong ngành công nghiệp xe hai bánh lúc bấy giờ.
Từ sau thập niên những năm 70, số lượng xe Triumph dường như đã sụt giảm và dần đi vào sự lãng quên. Đến năm 2001, như một phép màu, Triumph Bonneville tái sinh và nhanh chóng trở thành chiếc roadster được nhiều người chơi xe trên toàn thế giới thèm khát.
Mang đậm nét thiết kế cổ điển của hãng xe Anh quốc, đồng thời kiểu dáng của Bonneville khá thích hợp với chiều cao trung bình của người châu Á. Trải qua 15 năm, và hiện diện ngay trước mắt các bạn là chiếc Triumph Bonnevile T120 2016 đầu tiên tại Việt Nam.
 Triumph Bonneville là một mẫu xe kinh tế và được xem là một bước đệm tuyệt vời cho các tay lái mới khởi đầu chơi mô tô phân khối lớn
Triumph Bonneville là một mẫu xe kinh tế và được xem là một bước đệm tuyệt vời cho các tay lái mới khởi đầu chơi mô tô phân khối lớn
 Những đường nét thiết kế hiện đại, thể thao vẫn mang đậm nét hoài cổ
Những đường nét thiết kế hiện đại, thể thao vẫn mang đậm nét hoài cổ
 Đèn pha lớn dạng hình tròn chiếu sáng ban này, cặp đèn xi-nhan thiết kế dạng bo tròn như huyền thoại Honda Club50
Đèn pha lớn dạng hình tròn chiếu sáng ban này, cặp đèn xi-nhan thiết kế dạng bo tròn như huyền thoại Honda Club50
 Cặp đồng hồ điện tử có thêm hai màn hình LCD nhỏ đối xứng hiện thị thông số kỹ thuật, tốc độ và vòng tua máy
Cặp đồng hồ điện tử có thêm hai màn hình LCD nhỏ đối xứng hiện thị thông số kỹ thuật, tốc độ và vòng tua máy
 Tay lái với các nút bấm thông dụng gồm còi, đèn công tắc đèn xi-nhan, ngoài ra còn được trang bị tay lái sưởi 3 nấc
Tay lái với các nút bấm thông dụng gồm còi, đèn công tắc đèn xi-nhan, ngoài ra còn được trang bị tay lái sưởi 3 nấc
 Tay lái phải tương tự
Tay lái phải tương tự
 Bình xăng dạng giọt nước giống như các mẫu Triumph từ những năm 50 và 60.
Bình xăng dạng giọt nước giống như các mẫu Triumph từ những năm 50 và 60.
 Yên xe xuống thấp tới mức 750 mm, thấp hơn so với Harley Iron 883 và Ducati Scrambler, khá phù hợp với vóc dáng trung bình của người châu Á
Yên xe xuống thấp tới mức 750 mm, thấp hơn so với Harley Iron 883 và Ducati Scrambler, khá phù hợp với vóc dáng trung bình của người châu Á
 Cặp phuộc trước màu đen
Cặp phuộc trước màu đen
 Logo chữ "Bonneville T120" in nổi nằm trên động cơ và phía dưới yên với chữ tông màu vàng nổi bật trên nền đen tuyền
Logo chữ "Bonneville T120" in nổi nằm trên động cơ và phía dưới yên với chữ tông màu vàng nổi bật trên nền đen tuyền
 Bonneville T120 sở hữu khối động cơ 2 xi – lanh 8 van 1200 cc làm mát bằng nước hoàn toàn mới kết hợp với hộp số 6 cấp. Hơn nữa, chiếc xe đạt 104,5 Nm mô men xoắn cực đại tại 3.100 vòng/phút, lớn hơn 54 phần trăm so với phiên bản cũ
Bonneville T120 sở hữu khối động cơ 2 xi – lanh 8 van 1200 cc làm mát bằng nước hoàn toàn mới kết hợp với hộp số 6 cấp. Hơn nữa, chiếc xe đạt 104,5 Nm mô men xoắn cực đại tại 3.100 vòng/phút, lớn hơn 54 phần trăm so với phiên bản cũ
 Đuôi xe với đèn hậu dạng LED dạng cánh hoa, cặp đèn xi-nhan thiết kế cân xứng với cặp đèn xi-nhan trước cùng cặp ống xả phía dưới
Đuôi xe với đèn hậu dạng LED dạng cánh hoa, cặp đèn xi-nhan thiết kế cân xứng với cặp đèn xi-nhan trước cùng cặp ống xả phía dưới
 Tay nắm đuôi xe nhô lên cao, mạ crôm sáng
Tay nắm đuôi xe nhô lên cao, mạ crôm sáng
 Ống xả làm từ kim loại
Ống xả làm từ kim loại
 
                            
                       
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận