• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay

03/05/2025, 08:00

Isuzu D-Max thuần điện (EV) sẽ bắt đầu được sản xuất và vận chuyển đến châu Âu trong quý III/2025.

Trang Paultan cho biết, Isuzu đã tiết lộ phiên bản sản xuất của mẫu bán tải D-Max thuần điện (EV).

Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 1.

Isuzu D-Max bản thuần điện sẽ bán ra từ năm 2026 tại Vương quốc Anh. Ảnh: Paultan

Theo các thông tin có được, Isuzu D-Max EV trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhờ các mô-tơ được đặt trên hai trục trước (43 kW) và sau (97 kW), cho công suất kết hợp 140 kW. Xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 10,1 giây và tốc độ tối đa trên 130km/h.

Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 2.
Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 3.
Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 4.
Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 5.

Isuzu D-Max EV có thiết kế khá giống bản diesel đang bán. Ảnh: Paultan

Điện được lưu trữ trong bộ pin lithium-ion 66,9 kWh cho phép phạm vi hoạt động 263 km theo tiêu chuẩn thử nghiệm WLTP (361km theo chu trình thử nghiệm WLTP City).

Isuzu D-Max EV có thể sử dụng sạc DC với công suất tối đa 50 kW, giúp sạc pin từ 20 – 80% trong 1 tiếng. Còn với sạc AC 11 kW, để sạc đầy từ 0 – 100% sẽ mất 10 tiếng.

So với bản chạy bằng dầu diesel hiện tại, Isuzu D-Max EV có kích thước dài hơn 15mm, rộng ngang nhau. Chiều dài cơ sở xe đạt 3.125mm và trọng lượng không tải là 2.350kg.

Bên cạnh đó thay vì dùng nhíp như trên bản diesel, D-Max EV sẽ có hệ thống treo sau De Dion. Sự thay đổi này nhằm mục đích mang lại khả năng xử được cải thiện.

Isuzu công bố D-Max EV có tải trọng tối đa 1.010kg và khả năng kéo tối đa 3.500kg. Xe có thể lội nước sâu 600mm.

Isuzu D-Max thuần điện sản xuất trong năm nay- Ảnh 6.

Nội thất Isuzu D-Max EV. Ảnh: Paultan

Phiên bản tay lái thuận cho thị trường châu Âu sẽ được sản xuất và vận chuyển vào quý III/2025. Bản tay lái nghịch sẽ được sản xuất cuối năm 2025. Isuzu cho biết quốc gia đầu tiên bán D-Max EV sẽ là Vương quốc Anh.

Với các thị trường khác sẽ bán mẫu D-Max EV, Isuzu cho biết "dựa trên nhu cầu thị trường" để quyết định.

Như vậy nhiều khả năng thị trường Việt Nam sẽ rất lâu mới có thể tiếp cận mẫu bán tải thuần điện này bởi với bản diesel, doanh số D-Max trong nước không mấy khả quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.