Tại buổi lễ khai trương trung tâm Michelin Car Service Thái Phương (Gia Lâm, Hà Nội), bà Nguyễn Thị Phương đại diện công ty Thái Phương, chia sẻ: "Việc trở thành trung tâm Michelin Car Service thứ 100 là một niềm hạnh phúc lớn đối với chúng tôi.

Michelin Car Service Thái Phương (Gia Lâm, Hà Nội) là cở sở thứ 100 tại Việt Nam.
Đây không chỉ là con số mang tính biểu tượng mà còn là động lực để toàn bộ đội ngũ Thái Phương tiếp tục mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho khách hàng tại khu vực. Chúng tôi cam kết duy trì chuẩn mực chất lượng Michelin trong từng chi tiết, để mỗi chiếc xe sau khi trải nghiệm dịch vụ, đều rời trung tâm trong trạng thái an toàn nhất và sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân."
Ông Jason Tan Jing Shen, Giám đốc Điều hành Michelin Việt Nam, Campuchia, Myanma và Lào chia sẻ: "Việc khai trương cửa hàng thứ 100 không chỉ là một cột mốc quan trọng, mà còn là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu và cam kết lâu dài của Michelin tại Việt Nam.
Ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm lốp xe, mà còn mong muốn sự an tâm, tin cậy và tiện lợi. Michelin Car Service đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó, trở thành điểm đến tin cậy cho dịch vụ chăm sóc xe toàn diện.

Đến với Michelin Car Service khách hàng toàn quốc sẽ được kiểm tra lốp miễn phí.
Thành tựu này thể hiện niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi và sự gắn bó lâu dài mà chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng. Mỗi cửa hàng mới mở ra là thêm một bước tiến trong việc hiện thực hóa cam kết "Bạn yêu xe. Tôi chăm sóc".
Trong thời gian tới, Michelin sẽ tiếp tục nâng tầm an toàn, độ tin cậy và trải nghiệm khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di chuyển tại Việt Nam."
Mạng lưới 100 trung tâm Michelin Car Service hiện đang phủ rộng khắp 30 tỉnh, thành; tương đương với độ phủ 90% trên cả nước, đặc biệt phát triển mạnh mẽ nhất tại các trọng điểm như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Với Michelin Car Service, tốc độ tăng trưởng trung bình đã đạt 15% mỗi năm kể từ năm 2019, đảm bảo năng lực phục vụ thị trường trong tương lai. Mỗi trung tâm hiện có trung bình 10-15 nhân viên chuyên nghiệp, có thể chăm sóc cùng lúc 5-15 xe, tuỳ quy mô. Trung bình, mỗi trung tâm Michelin Car Service phục vụ từ 600 đến hơn 2.000 khách hàng mỗi tháng.
Ngoài ra, tại tất cả các trung tâm Michelin Car Service, khách hàng đều được kiểm tra an toàn xe miễn phí. Đây là cách Michelin xây dựng văn hóa lái xe an toàn, bắt đầu từ việc hiểu rõ và chăm sóc đúng cách cho bộ lốp, yếu tố then chốt bảo vệ sự an toàn của cả người lái lẫn hành khách.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận