
Liberty Walk đã từng thử nghiệm với chiếc Land Cruiser 300 lớn hơn, nhưng đây là lần đầu tiên hãng độ này mạo hiểm với LC250. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một chiếc Land Cruiser mang phong cách thể thao ra mắt, vì những nỗ lực trước đây từ Wald và Tom's Racing đã mở đường cho phiên bản này (Ảnh: Carscoops).

Ở phía trước, bộ bodykit LB-Works cho cản xe có những hốc hút gió lớn, lấy cảm hứng từ xe đua có tích hợp cả đèn chiếu sáng ban ngày. Cùng với đó là một miếng trang trí trên nắp ca-pô (Ảnh: Carscoops).

Dọc theo hai bên, chiếc SUV được bổ sung các vòm bánh xe rộng, bắt vít đặc trưng của Liberty Walk, trong khi phía sau có các phần mở rộng cản, một bộ khuếch tán, cánh gió lớn phía sau và một cánh gió cốp (Ảnh: Carscoops).


Một điểm nhấn thú vị khác là đèn pha và đèn hậu LED Nova Series của Alpharex, mang lại vẻ ngoài cao cấp hơn cho LC250 (Ảnh: Carscoops).

Chiếc SUV độ này được trang bị bộ la-zăng hợp kim 24 inch mới của Vossen bọc trong lốp Toyo Tires Proxes ST III, loại lốp bốn mùa được thiết kế cho xe tải và SUV hiệu suất cao. Mặc dù không có thông tin về nâng cấp khung gầm, rõ ràng chiếc Land Cruiser này đã được trang bị hệ thống treo hạ thấp và bộ đệm bánh xe (Ảnh: Carscoops).

Do chỉ can thiệp ngoại thất, không độ công suất nên chiếc LC250 bản độ này vẫn sử dụng hệ truyền động hybrid cho tổng công suất 326 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian (Ảnh: Carscoops).

Theo trang web chính thức của Liberty Walk, toàn bộ bộ bodykit có giá 8.800 USD (khoảng 230 triệu đồng), trong khi bộ la-zăng Vossen 24 inch có giá tới 14.850 USD (gần 400 triệu đồng) - (Ảnh: Carscoops).
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận