• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bridgestone Việt Nam ra mắt hai dòng lốp tải mới

17/12/2025, 15:47

Bridgestone Việt Nam vừa ra mắt hai dòng lốp tải mới R288 và M858, mở rộng danh mục sản phẩm cho phân khúc xe tải nhẹ và xe khách nhỏ.

Theo Bridgestone Việt Nam, R288 là dòng lốp có săm, bố thép được thiết kế chuyên biệt cho xe tải nhỏ và xe khách nhỏ di chuyển trên đường trường và đường trung bình, phù hợp cho mọi cự ly.

Điểm nổi bật của R288 nằm ở khung lốp được gia cường với độ bền tăng cao, mang lại khả năng bám đường tối ưu và tuổi thọ sử dụng dài hơn. Bề mặt lốp và cấu trúc tanh được tối ưu hóa giúp chịu tải tốt hơn và giảm hao mòn không đều, trong khi thiết kế gai lốp sâu 11,5–12mm tăng cường độ bám và hiệu suất vận hành.

Bridgestone Việt Nam ra mắt hai dòng lốp tải mới- Ảnh 1.

Chọn lốp xe tốt vừa đảm bảo an toàn, vừa nâng hiệu quả vận hành cho xe.

R288 có hai kích cỡ750R16 và 825R16, với chỉ số tải trọng từ 1550/1360kg đến 128/125kg, tốc độ tối đa 120km/h - 130km/h, áp suất hơi tiêu chuẩn 760 kPa, và lớp bố G–H (14–16 PR), phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của xe thương mại.

Nhờ những cải tiến này, R288 giúp các doanh nghiệp vận tải và hộ kinh doanh tối ưu chi phí vận hành, giảm tần suất thay hoặc đảo lốp và duy trì hiệu suất ổn định trong suốt vòng đời sản phẩm.

Trong khi đó, M858 nổi bật với khả năng chịu tải vượt trội và độ ổn định cao trên nhiều loại địa hình. Khung lốp được gia cường giúp tăng độ bền và đảm bảo sự ổn định khi vận hành; trong khi mặt gai được tối ưu nhằm tăng độ bám đường và khả năng chống cắt chém.

Bên cạnh đó, bề mặt lốp và cấu trúc tanh được gia cố giúp chịu tải tốt hơn, giảm hao mòn, mang lại hiệu quả vận hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vải tải và hộ kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường xuyên trên địa hình gồ ghề hoặc không bằng phẳng.

Bridgestone Việt Nam ra mắt hai dòng lốp tải mới- Ảnh 2.

Lốp M858 của Bridgestone nổi bật với khả năng chịu tải vượt trội.

Việc Bridgestone Việt Nam ra mắt hai dòng lốp tải mới R288 và M858 đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng danh mục sản phẩm dành cho phân khúc xe tải nhẹ và xe khách nhỏ tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi sản phẩm được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành đa dạng của các doanh nghiệp vận tải và hộ kinh doanh.

Thực tế, chi phí vận tải chiếm phần lớn trong cơ cấu logistics, khiến bài toán chi phí vận hành trở thành thách thức lớn với doanh nghiệp vận tải và hộ kinh doanh. Khi hàng hóa tại Việt Nam vẫn được vận chuyển chủ yếu bằng đường bộ, trong điều kiện hạ tầng giao thông không đồng đều và môi trường vận hành phức tạp, lốp xe phải chịu mài mòn và hư hại sớm hơn bình thường.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp vận tải và hộ kinh doanh có xu hướng tìm giải pháp giúp tối ưu tổng chi phí đầu tư, không chỉ ở giá mua ban đầu mà còn ở quá trình khấu hao và chi phí cơ hội trong toàn bộ thời gian sử dụng lốp như thay thế, bảo dưỡng, tiêu hao nhiên liệu, rủi ro hư hỏng trong quá trình vận hành và giảm doanh thu do ngưng hoạt động.

Xu hướng này cho thấy nhu cầu về những dòng lốp có độ bền cao. Khả năng chịu tải tốt và tối ưu chi phí vận hành đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp vận tải và hộ kinh doanh tại Việt Nam. Với họ, một bộ lốp tốt không chỉ là chi phí đầu tư ban đầu, mà còn là yếu tố quyết định hiệu quả khai thác xe. Giảm thời gian dừng vận hành do hư hỏng, hạn chế hao mòn nhiên liệu, đồng thời tối ưu chi phí bảo dưỡng trong suốt vòng đời sử dụng.



Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.