Báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, doanh số Ford Việt Nam nửa đầu năm 2025 đạt 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2024.

Ranger là ô tô bán chạy nhất của Ford tại Việt Nam.
Ford Việt Nam cho biết, doanh số nửa đầu năm kể trên là mức cao nhất từng đạt được trong nửa đầu năm kể từ khi thương hiệu có mặt tại thị trường Việt Nam.
Tháng 6/2025, Ford ghi nhận doanh số 4.167 xe, tăng 26% so với tháng 6/2024. Kết quả này cho thấy sức hút ngày càng lớn của các dòng sản phẩm Ford. Ford Ranger tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc bán tải với 7.785 xe bán ra với 67% thị phần, trở thành lựa chọn ưu tiên của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ford Everest duy trì vị trí SUV 7 chỗ cỡ trung bán chạy nhất thị trường (Ảnh: Ford).
Ford Everest, dòng SUV cỡ trung cũng duy trì sức hút với 5.134 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2024.
Ở phân khúc xe đa dụng đô thị hạng C, Ford Territory đạt 5.630 xe bán ra trong nửa đầu năm, tăng hơn 90% so với cùng kỳ. Đặc biệt, trong tháng 5, mẫu xe này đã dẫn đầu phân khúc với doanh số kỷ lục 1.481 xe, chiếm 24% thị phần. Kể từ khi ra mắt, Ford Territory đã ghi nhận tổng doanh số gần 24.000 xe.
Trong khi đó, Ford Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại bán chạy nhất thị trường với 3.020 xe, chiếm 78% thị phần, tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ.
Không chỉ tăng trưởng mạnh về doanh số, Ford Việt Nam còn tập trung phát triển các nền tảng dịch vụ và công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng theo đúng định hướng toàn cầu Ford+ như dịch vụ lưu động 4 hay ứng dụng FordPass (nền tảng kết nối giữa người dùng và xe).
"Kết quả tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2025 là minh chứng cho niềm tin mà khách hàng Việt Nam dành cho thương hiệu Ford. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sở hữu khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng di chuyển của người tiêu dùng Việt", ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận